Chúc mừng team Chisel Educator đã đạt 8 giải nhất, 1 giải 2 và 1 giải 3 tại Nailympia

"Đấu trường" Nailympia - Nơi thể hiện tài năng của các thí sinh hàng đầu đến từ 9 quốc gia.
60 thí sinh đến từ 9 quốc gia đã cùng nhau so tài, thể hiện tài năng tại cuộc thi Nailympia diễn ra tại Florida, Mỹ. Những phần trình diễn mãn nhãn, những kỹ thuật đỉnh cao, sự sáng tạo vượt bậc... tất cả mang đến cho các thí sinh và cả ban giám khảo những cảm xúc tuyệt vời.
Ngày 040-05/06 vừa qua, cuộc thi Nailympia Orlando lần thứ 3 đã diễn ra rất thàng công và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp. Theo đó, "đấu trường" này quy tụ hơn 60 thí sinh đến từ 9 quốc gia trên toàn thế giới như Mỹ, Ban Lan, Canada...; 265 ghế thi đấu. Đây là cuộc thi do Premiere Orlando tổ chức, được tài trợ bởi Le Chat Nails, Chisel Nail Art and Spa Equipment & Furniture, sử dụng sản phẩm của Chisel Nail Art.
Tại cuộc thi, các thí sinh trải qua nhiều nội dung thi đấu khác nhau. Gay cấn, hấp dẫn, đỉnh cao là những cụm từ được nhiều người nhắc đến khi chứng kiến các phần thi. Với sự công tâm, công bằng, đội ngũ Ban giám khảo uy tín đã tìm thấy những gương mặt sáng giá nhất để trao giải thưởng.
Chia sẻ về cảm xúc sau khi chứng kiến các học trò, cộng sự của mình tham gia Nailympia Orlando, Grand Master David Hoàng tự hào "Chúc mừng team Chisel đạt 8 giải nhất, 1 giải 2 và 1 giải 3: Katie Phương, Quang Nguyen, Jackson Pham, Tiffany Bui."
Katie Phuong
Quang Nguyen
Jackson Pham
Tiffany Bui
Source: LAVYON eMAG (https://bit.ly/45UkArA)