Gặp David Hoàng cha đẻ của Chisel- bột nail 'chân ái' của các tín đồ nail

 

Bột nail Chisel là sản phẩm được các salon làm móng ở Mỹ ưa chuộng. Ít ai biết, đây là sáng chế của một nghệ nhân nail gốc Việt.

Gặp cha đẻ của Chisel - bột nail 'chân ái' của các tín đồ nail 0

Chung sức tạo nên Chisel

Mong muốn làm ra một sản phẩm khác lạ và được các tín đồ nail yêu thích, tác giả David Hoàng trở về Việt Nam để tìm kiếm những người bạn cùng chí hướng. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, một cuộc gặp định mệnh đã diễn ra giữa 3 con người đầy nhiệt huyết: David Hoàng (Hoàng Việt Hùng), Phong Trần và Trần Thanh Hùng.

Gặp cha đẻ của Chisel - bột nail 'chân ái' của các tín đồ nail 1

Cả ba đều sở hữu những thế mạnh riêng trong ngành Nail: David Hoàng - Năng khiếu hội họa thiên bẩm; Phong Trần - Ông chủ tiệm Nail sang trọng tại Orlando, Florida; Trần Thanh Hùng - Ông chủ ngành xi mạ nổi tiếng tại Việt Nam. Sau khi kết hợp cùng nhau, năm 2014 bộ ba này đã cho ra một sản phẩm nail phong cách 3D Stamp và Edge bắt mắt và ấn tượng, nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Thành công ngắn hạn ban đầu

Thế nhưng thành công chỉ kéo dài trong khoảng 2 năm. Sau đó, những sản phẩm mang phong cách 3D đã có dấu hiệu bão hòa. Trên thị trường bắt đầu xuất hiện nhiều sản phẩm tương tự khiến thị phần của Chisel giảm sút nhanh chóng. Lúc này, David Hoàng - Ông chủ của Công ty Chisel Nail Art đã nảy ra một hướng đi mới vô cùng mạo hiểm: sản xuất bột nail.

Gặp cha đẻ của Chisel - bột nail 'chân ái' của các tín đồ nail 2

Sở dĩ nói rằng hướng đi mới sản xuất bột Chisel mạo hiểm là bởi vì thị trường Mỹ lúc bấy giờ đã có rất nhiều loại bột thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Muốn tạo được sự đột phá, thu hút khách hàng cần phải hướng đến chất lượng, tiện dụng, khác biệt. Và với sự nhiệt huyết, tiềm lực sẵn có, năm 2017 sản phẩm bột nail Chisel với nhiều đặc tính nổi bật đã ra đời, nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần trên thị trường Mỹ.

Thành công nối tiếp thành công lâu dài

Chisel là sản phẩm thuộc dòng bột Dipping Ombre với nhiều lợi thế cạnh tranh. Khi đắp hay 'đíp' bột nail Chisel đều rất khít. Bột khi trộn rất đồng đều, dẻo, ổn định, không có nhược điểm tính thẩm mỹ hoặc chất lượng. Quan trọng hơn cả, màu sắc của bột nail Chisel vô cùng bắt mắt, không bao giờ đổi màu. Vì thế, dù là người mới vào nghề cũng dễ dàng thực hiện.

Gặp cha đẻ của Chisel - bột nail 'chân ái' của các tín đồ nail 3

'Đây đúng là mong muốn của tôi từ lâu rồi. Chisel là loại bột có thể giúp cho bất cứ ai cũng có thể làm được những bộ móng tay đầy mỹ thuật như tôi đã làm,' David Hoàng khẳng định. 'Đó là sự đặc biệt của Chisel. Người mới vô nghề cũng có thể làm như người cao tay nghề.'

Bột nail Chisel ra đời là kết quả của những bộ óc và kinh nghiệm dày dặn trong nghề. David - lợi thế hiểu biết rộng, chuyên môn về nail sẽ lo phần phẩm chất của bột. Trần Thanh Hùng - lợi thế quản lý, đảm nhiệm kỹ thuật sao cho bột Chisel đạt được sự đồng nhất, ổn định về mọi mặt. Phong Trần - lợi thế kiến thức chuyên môn tốt và sự cần cù, nhẫn nại thực hiện dù thất bại nhiều lần.

Anh David Hoàng chia sẻ thêm: 'Tôi tự hào về sự đồng nhất và ổn định của bột Chisel. Chisel là bột nail của người gốc Việt sản xuất tại Hoa Kỳ'.

Kỳ vọng tương lai

Tham vọng mang những sản phẩm nail chất lượng, đặc biệt là bột nail tiện dụng do người Việt sản xuất ra toàn thế giới chưa bao giờ tắt. David Hoàng tập trung và đầu tư cải tạo các thiết bị máy móc hiện đại, nâng cao tay nghề người lao động và mở rộng quy mô sản xuất rộng hơn.

Hiện tại, Chisel đã có mặt tại hơn 300 đại lý trên toàn thế giới. Tuy nhiên, đó chưa phải là mục tiêu cuối cùng. Anh và các cộng sự của mình sẽ tiếp tục quảng bá sản phẩm đến tất cả các nước trên thế giới. Đó như một lời hứa danh dự và đền ơn một phần mà nước Mỹ đã ban tặng cũng như hãnh diện vì Chisel là bột nail của người gốc Việt sản xuất tại Hoa Kỳ.

Gặp cha đẻ của Chisel - bột nail 'chân ái' của các tín đồ nail 4

Diện tích hoạt động của Chisel ở thời điểm hiện tại là gần 5000 mét vuông. Dự kiến hai năm tới công ty phải mở rộng quy mô làm việc hơn nữa mới kịp hàng bán. Và bộ ba David Hoàng - Phong Trần - Trần Thanh Hùng sẽ tiếp tục nghiên cứu, tìm tòi cho ra những sản phẩm bột nail với công dụng ưu việt hơn nữa mang tên Chisel có thể đáp ứng tốt nhu cầu của mọi đối tượng, mọi lứa tuổi sử dụng.

Thông tin tham khảo

Website: https://chiselnailarts.com/

Facebook: David Hoàng https://www.facebook.com/chiselofficial/